ようこそ (Jyokoso) MY BLOG

いらっしゃいませ (hajimemashite) สำหรับผู้เข้าใหม่นะค่ะ ^^V

03 พฤศจิกายน 2553

ตื่นแต่เช้า ปลุกตัวเองด้วยเพลงเพราะเพราะสักเพลงหนึ่ง

จากแผ่นที่เธอเขียนให้เราเมื่อวันก่อน

อ่านหนังสือบทกวีที่เธอเคยร้องให้เมื่อได้อ่าน

เธอบอกว่าเรารู้สึกเหมือนกันรึเปล่า โว้โว โว่โว้โว

แดดส่องสะท้อนดอกไม้แย้มบานลมโชยพัดผ่าน

หยาดน้ำค้างพร่างพรายแพรวพราว

เวลาดีดีอย่างนี้ เธออยู่ไหน

ฉันแค่คิดถึงเธอทุกทีที่ฉันเจอความงดงาม

และอยากรู้เวลานี้เธอเป็นอย่างไร

คิดถึงฉันบ้างไหมคนดี

ดื่มกระแฟที่เธอเคยชงยัง

อบอวนหอมลอยในอากาศ

ได้เตือนให้นึกถึงเช้าที่เราพบกัน

หากตอนนี้มีเธออยู่ด้วยกันกับฉันเหมือนในวันวาน

จะเก็บเวลานี้ไว้ให้นานเท่านาน

แดดส่องสะท้อนดอกไม้แย้มบานลมโชยพัดผ่าน

หยาดน้ำค้างพร่างพรายแพรวพราว

เวลาดีดีอย่างนี้ เธออยู่ไหน

ฉันแค่คิดถึงเธอทุกทีที่ฉันเจอความงดงาม

แล่ะอยากรู้เวลานี้เธอเป็นอย่างไร

คิดถึงฉันบ้างไหมคนดี

ขณะที่ฉันกำลังเล่นเพลงนี้อยู่

ฉันก็ยังคงคิดถึงเธอ

ขณะที่เธอกำลังฟังเพลงนี้

หวังว่าเธอกำลังคิดถึงกัน

เวลาดีดีอย่างนี้ เธออยู่ไหน

และฉันก็ยังคงคิดถึงเธอทุกๆทีที่ฉันได้เจอความงดงาม

แล่ะอยากรู้เวลานี้เธอเป็นอย่างไร…

วันที่เราอยู่ไกลคิดถึงฉันบ้างไหมคนดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น