ようこそ (Jyokoso) MY BLOG

いらっしゃいませ (hajimemashite) สำหรับผู้เข้าใหม่นะค่ะ ^^V

07 มกราคม 2554

ช่องว่าง

ฟังเพลง ช่องว่าง (เพลงประกอบละครคุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน) ปนัดดา เรืองวุฒิ

ปนัดดา เรืองวุฒิ - ช่องว่าง
(เพลงประกอบละคร คุณชายติดหรู
คุณหนูติดดิน)
คำร้อง มณฑวรรณ ศรีวิเชียร
ทำนอง อินทัช เรืองชาญ
เรียบเรียง เรืองกิจ ยงปิยะกุล



จากคนที่ดูแตกต่าง จากคนที่ดูไกลห่าง
อย่างกับจะไม่มีทาง
ที่ทำให้เราต้องมาพบหรือเจอกัน

จากคนที่มองผ่านๆ จากคนที่ไม่สำคัญ
กลับกลายเป็นผูกพันกัน แค่เพียงหันมา
เมื่อมองตาก็รู้ใจ
เมื่อก่อนนั้น เหมือนมีช่องว่าง
ให้เธอกับฉัน
ใกล้กันก็ดูเหมือนห่างไกล

ความรักเติมเต็มช่องว่างระหว่างเรา
ที่ใครบอกกล่าววันนี้ฉันเพิ่งเข้าใจ
ความรักละลายให้ตัวฉันและเธอหมดไป
และกลายเป็นแค่เราเพียงคำเดียว

จากคนที่มองผ่านๆ จากคนที่ไม่สำคัญ
กลับกลายเป็นผูกพันกัน แค่เพียงหันมา
เมื่อมองตาก็รู้ใจ
เมื่อก่อนนั้น เหมือนมีช่องว่าง
ให้เธอกับฉัน
ใกล้กันก็ดูเหมือนห่างไกล

ความรักเติมเต็มช่องว่างระหว่างเรา
ที่ใครบอกกล่าววันนี้ฉันเพิ่งเข้าใจ
ความรักละลายให้ตัวฉันและเธอหมดไป
และกลายเป็นแค่เราเพียงคำเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น