ようこそ (Jyokoso) MY BLOG

いらっしゃいませ (hajimemashite) สำหรับผู้เข้าใหม่นะค่ะ ^^V

04 มกราคม 2553

ดู MV เพลงปากแข็ง ติน่า



ฟังเพลง และดูเอ็มวีทั้งหมดจาก zonezeed.com

เนื้อเพลง ปากแข็ง (Demo Version)

ตีน่า - ปากแข็ง (Demo Version)
เนื้อร้อง : ยักษ์-แคลช อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์
ทำนอง : แบงค์-แคลช ปรีติ บารมีอนันต์
เรียบเรียง : พล-แคลช คชภัค ผลธนโชติ โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ


ทุกวันได้พบสบตาทุกทีที่เจอ
ก็กลับไปยิ้มเฝ้าฝันละเมอ
ก็มันชอบเธอแต่ไม่เคยกล้าจะบอก
ก็ใจไม่เคยจะเป็นอะไรอย่างนี้
ได้คุยกับเธอก็พูดไม่ดี
แต่จิตใจนี้แทบอยากจะเข้าไปกอด

ก็ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร
แค่มองอายๆเผื่อเธอรู้ รู้ว่าตัวเธอคือคนที่ฉันอาย

อยากจะบอกว่ารักพูดไม่เป็น
อยากที่จะได้เห็นเธอคือคนนั้น
อยากที่จะได้รู้และมารักกัน
แต่ติดอยู่ที่ฉันนั้นมันคนปากแข็ง

ตั้งใจจะบอกให้เธอได้รู้วันนี้อึดอัดในใจต้องพูดสักที
อยากเดินเข้าไปฉันมีอะไรจะบอก
ว่าไงสบายดีไหมเธอเป็นอย่างไร
กำลังจะพูดเรื่องความในใจ
แค่เธอจ้องตาเท่านั้นก็พูดไม่ออก

ก็ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร
แค่มองอายๆเผื่อเธอรู้ รู้ว่าตัวเธอคือคนที่ฉันอาย

อยากจะบอกว่ารักพูดไม่เป็น
อยากที่จะได้เห็นเธอคือคนนั้น
อยากที่จะได้รู้และมารักกัน
แต่ติดอยู่ที่ฉันนั้นมันคนปากแข็ง

อยากจะบอกว่ารักพูดไม่เป็น
อยากที่จะได้เห็นเธอคือคนนั้น
อยากที่จะได้รู้และมารักกัน
แต่ติดอยู่ที่ฉันนั้นมันคนปากแข็ง

อยากจะบอกว่ารักพูดไม่เป็น
อยากที่จะได้เห็นเธอคือคนนั้น
อยากที่จะได้รู้และมารักกัน
แต่ติดอยู่ที่ฉันนั้นมันคนปากแข็ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น