ようこそ (Jyokoso) MY BLOG

いらっしゃいませ (hajimemashite) สำหรับผู้เข้าใหม่นะค่ะ ^^V

07 มกราคม 2553

สบายดีหรือเปล่า xyz


ดนตรี 16 Bars..14...15...
16...สบายดีหรือเปล่า ข่าวคราวไม่เคยรู้
สืบดูเธอไม่อยู่ แอบดูแวะมองหา
หายไปเลย ไม่เคยหวนคืนมา
หายไปนาน กับกาลเวลา
สบายดีหรือเปล่า เพื่อนเราไปถึงไหน
อาจเจอพบเพื่อนใหม่ ถูกใจเหมือนในฝัน
เพราะเวลา ที่พาเราพบกัน
แล้วเวลา ก็พาเราจากกัน
จะโทรก็ไม่โทรมา
ไม่มีแม้เวลา จะบอกลาเพื่อนเก่า
(เพื่อนเก่า)
ถ้าหากจะลืมกันไป ไม่เป็นไรเพื่อนเรา
แค่อยาก เห็นเธอโชคดี
ดนตรี 8 Bars..6...7...
8...สบายดีหรือเปล่า เพื่อนเราไปถึงไหน
อาจเจอพบเพื่อนใหม่ ถูกใจเหมือนในฝัน
เพราะเวลา ที่พาเราพบกัน
แล้วเวลา ก็พาเราจากกัน
จะโทรก็ไม่โทรมา
ไม่มีแม้เวลา จะบอกลาเพื่อนเก่า
(เพื่อนเก่า)
ถ้าหากจะลืมกันไป ไม่เป็นไรเพื่อนเรา
แค่อยาก เห็นเธอโชคดี
จะโทรก็ไม่โทรมา
ไม่มีแม้เวลา จะบอกลาเพื่อนเก่า
(เพื่อนเก่า)
ถ้าหากจะลืมกันไป ไม่เป็นไรเพื่อนเรา
แค่อยาก เห็นเธอโชคดี
จะโทรก็ไม่โทรมา
ไม่มีแม้เวลา จะบอกลาเพื่อนเก่า
(เพื่อนเก่า)
ถ้าหากจะลืมกันไป ไม่เป็นไรเพื่อนเรา
แค่อยาก เห็นเธอโชคดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น